Tủ giày thông minh là nội thất được sử dụng rộng rãi tại nhiều không gian hiện nay. Không chỉ trở thành giải pháp hoàn hảo trong việc bảo quản, sắp xếp giày dép, sản phẩm này mang đến tính thẩm mỹ cho căn phòng. Bạn đang có ý định tham loại tủ giày này, đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây.

Tủ giày thông minh là gì? Có những chức năng gì?

Tủ giày thông minh là sản phẩm tuyệt vời cho mỗi không gian. Sản phẩm được chia thành nhiều ngăn khác nhau, có khả năng sắp xếp, bảo quản, khử mùi giày dép mang đến chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tủ đựng giày thông minh giúp bảo quản giày dép tốt hơn 
Tủ đựng giày thông minh giúp bảo quản giày dép tốt hơn

Một số chức năng nổi trội của sản phẩm này mà bạn nên tham khảo, cụ thể:

  • Món đồ nội thất trang trí giúp không gian thêm ngăn nắp hơn.
  • Một số sản phẩm còn được tích hợp tính năng khử trùng, sấy khô tự động, thông gió và chống ẩm mốc giúp giày dép bền bỉ hơn.
  • Thiết kế của tủ giày thông minh giúp tiết kiệm không gian tốt, thoải mái chứa giày với số lượng lớn.

Ưu điểm của tủ giày thông minh

Ngày nay, tủ giày thông minh đang là sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường. Không ít khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm đã dành tặng vô số lời khen ngợi, đánh giá tích cực. Vậy, tủ giày này có những ưu điểm nổi bật nào?

Mẫu mã đa dạng và sang trọng

Sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã 
Sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã

Các mẫu tủ giày có thiết kế đẹp, đa dạng kiểu dáng và chất liệu cho nên rất phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Cho dù bạn ở căn hộ chung cư, nhà mặt phố, biệt thự… thì sản phẩm này vẫn mang đến tính hiện đại và sang trọng cho căn phòng.

Tiết kiệm không gian sống

Khi sử dụng tủ đựng giày thông minh, các loại giày, dép vứt lung tung, xáo trộn sẽ được sắp xếp ngay ngắn trong tủ. Chính vì vậy, chúng ta có thể khẳng định rằng, sản phẩm này chính là giải pháp hữu hiệu cho không gian khác nhau, giúp tiết kiệm không gian sống tuyệt vời.

Bảo quản giày dép tốt hơn

Sức chứa của từ giày thông minh rất lớn 
Sức chứa của từ giày thông minh rất lớn

So với các tủ giày truyền thống, tủ giày thông minh có thiết kế tinh tế và có thể tận dụng để sắp xếp giày khắp mọi ngóc ngách trong tủ. Với sức chứa gấp 3 lần tủ thông thường, bạn không phải lo ngại vấn đề nhồi nhét giày. Cho nên, giày dép được bảo quản tốt hơn, không bị ẩm mốc hay hư hại.

Độ bền cao

Với tủ giày thông minh, tuổi thọ của sản phẩm kéo dài lên đến 7-10 năm. Thông thường, các tủ giày này được sản xuất từ gỗ công nghiệp cao cấp, phủ một lớp melamine chống trầy xước, cong vênh và mối mọt cho nên bạn không phải lo ngại vấn đề nào trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm có giá thành hợp lý

Mức giá hợp lý với kinh tế của nhiều khách hàng 
Mức giá hợp lý với kinh tế của nhiều khách hàng

Hiện nay, các tủ đựng giày thông minh có giá thành rất cạnh tranh cho nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Trong đó, giá thành của tủ sẽ có mức giá theo thứ tự các chất liệu là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và nhựa.

Có nên mua tủ giày thông minh không?

Để trả lời cho câu hỏi “Có nên mua tủ giày thông minh không?” thực tế phải phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, tài chính hiện tại và không gian trưng bày của mỗi khách hàng.

Tuy nhiên, theo đánh giá khách quan, với một sản phẩm tích hợp nhiều ưu điểm nổi trội như tủ đựng giày thông minh thì bạn không phải quá lăn tăn trước khi sở hữu. Đặc biệt, sản phẩm này còn có nhiều mức giá khác nhau để đáp ứng ngân sách của mỗi khách hàng.

Tổng hợp các mẫu tủ giày thông minh hiện đại nhất

Tham khảo các mẫu tủ đựng giày thông minh hiện đại nhất dưới đây sẽ giúp bạn sớm sở hữu được chiếc tủ phù hợp nhất với bản thân, cụ thể:

Tủ giày thông minh gỗ tự nhiên

Top tủ đựng giày thông minh được yêu thích nhất mà chúng ta không nên bỏ qua đó là sản phẩm được sản xuất từ gỗ tự nhiên. Nhờ vào độ bền cao, tính thẩm mỹ cao, vân tự nhiên đẹp, sản phẩm này luôn chiếm trọn tình cảm của nhiều khách hàng.

Tủ đựng giày từ gỗ tự nhiên có độ bền cao 
Tủ đựng giày từ gỗ tự nhiên có độ bền cao

Loại tủ này thường được sản xuất từ các loại gỗ như gỗ xoan đào, gỗ lim, gỗ thông, gỗ sồi… Mức giá của sản phẩm cũng sẽ có sự chênh lệch, tùy thuộc vào chất liệu gỗ sản xuất sản phẩm.

Tủ giày thông minh gỗ công nghiệp

So với tủ đựng giày từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp có mức giá rẻ hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí cơ bản đó là: Thẩm mỹ – Sang trọng – Bền đẹp trong khi sử dụng. Tuy nhiên, để kéo dài tuổi thọ trung bình của sản phẩm thì bạn nên tham khảo các loại tủ đã được xử lý cong vênh, mối mọt và ẩm mốc.

Tủ giày thông minh bằng nhựa

Tủ giày thông minh bằng nhựa có giá thành rẻ 
Tủ giày thông minh bằng nhựa có giá thành rẻ

Thông thường, chất liệu phổ biến nhất để sản xuất tủ giày thông minh đó là gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, với nhiều khách hàng có kinh tế không mấy dư dả thì chất liệu nhựa là giải pháp thích hợp nhất. Sản phẩm này nhìn chung có mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ, trọng lượng nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển.

Tủ giày thông minh bằng sắt, thép, inox

Tủ giày được sản xuất từ chất liệu sắt, thép, inox thường được sử dụng phổ biến tại các khu công nghiệp, nhà xưởng, bệnh viện… Với độ bền cao, không bị ẩm mốc và dễ dàng gấp gọn thì đây chính là lựa chọn số 1 cho mọi người.

Tủ giày bằng vải

Tủ đựng giày bằng vải có trọng lượng nhẹ 
Tủ đựng giày bằng vải có trọng lượng nhẹ

Tủ vải được làm từ khung inox, sắt hoặc gỗ, sau đó sử dụng vải để may theo khung tủ. Với thiết kế này, bạn có thể dễ dàng tháo lắp sản phẩm khi không sử dụng tới và thoải mái giặt giũ khi cần thiết.

Tủ giày thông minh cánh lật

Nổi trội với màu sắc ấn tượng, kiểu dáng bắt mắt, tủ giày cánh lật đang là sản phẩm siêu hot cho nhiều gia đình, văn phòng, cửa hàng… hiện nay. Phía bên trong tủ giày được phân thành các ngăn riêng biệt để đựng giày, dép, boot… giúp bạn thoải mái đựng mà không lo ngại hư hỏng giày dép.

Tủ giày 2 tầng

Tủ đựng giày 2 tầng thích hợp với gia đình ít thành viên 
Tủ đựng giày 2 tầng thích hợp với gia đình ít thành viên

Nếu gia đình của bạn có ít thành viên, ít giày dép thì tủ giày 2 tầng là một lựa chọn tuyệt vời nhất. Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm này có thể trưng bày ở cả căn hộ nhỏ, nhà trọ… thỏa thích.

Tủ giày 3 tầng

Trường hợp gia đình bạn có quá nhiều giày dép và đang tìm kiếm tủ giày để đáp ứng vấn đề này thì tủ giày 3 tầng là một lựa chọn số 1. Lựa chọn sản phẩm này, bạn có thể đựng ti tỉ loại giày nhanh chóng.

Tủ giày kết hợp ghế ngồi

Tủ giày kết hợp ghế ngồi đang được nhiều khách hàng lựa chọn
Tủ giày kết hợp ghế ngồi đang được nhiều khách hàng lựa chọn

Đây là một trong các mẫu tủ giày nhận được vô vàn lời khen ngợi tích cực từ phía khách hàng hiện nay. Phần dưới và các hộc tủ có thiết kế như tủ thông thường, tuy nhiên, phía trên tủ sẽ được lắp đặt thêm ghế ngồi êm ái giúp bạn đeo và tháo giày tiện lợi hơn.

Tủ giày dép gắn tường

Tủ đựng giày dép gắn tượng là một lựa chọn thông minh cho những gia đình có diện tích nhỏ hẹp. Được cấu tạo bởi phần khung chắc chắn, có tính linh hoạt cao, bạn có thể khoan và gắn kệ lên tường thoải mái mà không lo ngại tình trạng đổ sập bất ngờ.

Tủ giày tích hợp đơn giản

Mẫu tủ giày này có thiết kế rất đơn giản, một khoang để đựng giày và một khoan đứng. Với khoan đứng, bạn có thể đựng giày, dù hoặc các vật dụng không cần thiết.

Kinh nghiệm lựa chọn tủ giày thông minh phù hợp nhất

Thực tế, việc lựa chọn tủ giày thông minh không quá khó như mọi người vẫn thường suy nghĩ. Chỉ cần lưu ý các kinh nghiệm dưới đây thì việc sở hữu một sản phẩm hoàn hảo trong từng chi tiết sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều lần.

Kinh nghiệm lựa chọn tủ đựng giày phù hợp nhất 
Kinh nghiệm lựa chọn tủ đựng giày phù hợp nhất

Lựa chọn chất liệu

Chất liệu sản xuất tủ giày càng chất lượng thì tuổi thọ của sản phẩm sẽ càng cao. Hiện nay, tủ giày sẽ sử dụng các chất liệu phổ biến như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa, vải… Mỗi chất liệu đều sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Do vậy, trước khi quyết định mua tủ thì bạn nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ càng.

Trong đó, chất liệu rộng rãi nhất để sản xuất tủ giày đó là gỗ công nghiệp phủ lớp Melamine. Mẫu tủ này có giá thành phải chăng, được sử dụng kỹ càng nên không lo bị mối mọt, khả năng chịu ẩm tốt và thuận tiện trong việc vệ sinh.

Kích thước hợp lý

Các mẫu tủ giày có rất nhiều kích thước cho bạn lựa chọn. Điều quan trọng là bạn cần phải xác định được diện tích của căn nhà để chọn tủ và số lượng giày dép cần bảo quản là bao nhiêu. Xác định rõ 2 tiêu chí này, bạn sẽ tránh được trường hợp lựa chọn tủ giày rộng hoặc quá nhỏ, gây ảnh hưởng trong khi sử dụng.

Màu sắc thích hợp

Việc lựa chọn tủ có màu sắc gì phụ thuộc vào tính thẩm mỹ và sở thích của từng gia chủ. Tuy nhiên, trong khi lựa chọn tủ thì bạn nên ưu tiên màu sắc tủ phải hài hòa với mọi vật dụng nội thất trong căn nhà. Tốt nhất, mọi người nên lựa tủ có màu đơn giản, nhẹ nhàng như màu trắng, xám, vân gỗ nhạt, vân gỗ đậm…

Giá thành sản phẩm

Đa dạng mẫu mã, chất liệu… tủ giày thông minh hiện có rất nhiều mức giá khác nhau. Nếu gia chủ lựa chọn tủ gỗ tự nhiên thì sẽ có giá thành cao hơn hẳn so với tủ gỗ công nghiệp, tủ nhựa, tủ vải… Hãy cân đối ngân sách kinh tế của gia đình để có thể chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất.

Một số lưu ý sử dụng tủ giày thông minh bền và đẹp với thời gian

Để tủ giày luôn bền, đẹp và mới mẻ sau nhiều năm sử dụng, bạn cần “bỏ túi” các lưu ý quan trọng như sau.

  • Thường xuyên lau chùi, vệ sinh tủ giày bằng khăn mềm ẩm và luôn lau khô ở bước cuối cùng. Tuyệt đối không được đặt các vật quá nặng lên trên tủ.
  • Lắp đặt tủ giày tại nơi sạch sẽ, thoáng đãng để tránh ẩm mốc, không đặt tủ giày dưới sự chiếu sáng trực tiếp của ánh nắng mặt trời.
  • Sử dụng số lượng giày dép đủ và đúng trong mỗi ngăn, không nhồi nhét.
  • Không sử dụng vật nhọn, sắt để chà lên tủ khiến tính thẩm mỹ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Nghệ Decor – Địa chỉ chuyên cung cấp tủ giày thông minh giá tốt

Tìm kiếm một đơn vị bán tủ giày đảm bảo thực sự là điều không hề đơn giản. Lựa chọn một dịch vụ làm việc kém uy tín sẽ khiến bạn rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”.

Nghệ Decor là dịch vụ uy tín khi cung cấp các tủ đựng giày 
Nghệ Decor là dịch vụ uy tín khi cung cấp các tủ đựng giày

Nghệ Decor là một trong các dịch vụ chuyên cung cấp tủ giày thông minh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Trong suốt thời gian vừa qua, chúng tôi đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng sử dụng. Giao trọn niềm tin cho chúng tôi chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự hài lòng và chuyên nghiệp nhất.

Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm của chúng tôi còn rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu… đáp ứng thị hiếu của từng khách hàng khác nhau. Hơn hết, thời gian bảo hành sản phẩm của Nghệ Decor lên đến 12 tháng. Trong thời gian này, nếu tủ giày bị hư hỏng/lỗi do phía của nhà sản xuất, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đổi trả cho khách hàng.

Trên đây là một số chia sẻ về tủ giày thông minh, hy vọng thông qua bài viết bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn kỹ càng hơn về sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp với Nghệ Decor để nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

Đánh giá post